top of page
  • Writer's pictureTư vấn bác sĩ

Chi phí cắt dài bao quy đầu là bao nhiêu?

Bệnh dài bao quy đầu có thể chữa khỏi khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Vậy chi phí cắt bao quy đầu dài hết bao nhiêu tiền? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết chia sẻ sau đây.


Chi phí cắt bao quy đầu dài hết bao nhiêu?


Bao quy đầu dài có thể chữa khỏi khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chần chừ vì lo ngại về chi phí không phù hợp. Vậy chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?


Chi phí cho dịch vụ y tế này chữa có con số cụ thể. Bởi chi phí cắt bao quy đầu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như cơ sở thăm khám, kỹ thuật cắt, tình trạng dương vật,…Cụ thể:


1. Tiền thăm khám lâm sàng


Trước khi thực hiện cắt bao quy đầu dài, bác sĩ sẽ kiểm tra “cậu nhỏ” để xem xét tình trạng của bao quy đầu. Trường hợp dương vật của bạn khỏe mạnh, chỉ bị dài bao quy đầu thì chi phí cắt không có gì thay đổi.


Nhưng nếu dương vật, bao quy đầu bị viêm nhiễm thì bác sĩ cần điều trị ổn định rồi mới thực hiện cắt. Như vậy chi phí cắt bao quy đầu dài sẽ thêm chi phí điều trị viêm nhiễm.


Thông thường tiền khám lâm sàng tại các cơ sở y tế là khoảng vài trăm nghìn đồng. Nếu nam giới khám chữa cắt bao quy đầu tại phòng khám Bảo Việt thì sẽ được miễn phí 100% tiền khám lâm sàng. Đây là ưu đãi riêng của đa khoa Bảo Việt nhằm giúp bệnh nhân tiết kiệm được tiền thủ thuật.


2. Tiền xét nghiệm trước khi thực hiện thủ thuật


Chi phí xét nghiệm sẽ phụ thuộc vào số lượng các xét nghiệm cần thực hiện. Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của mỗi người mà bác sĩ có thể chỉ định thực hiện các xét nghiệm khác nhau sau khi thăm khám lâm sàng.


Thông thường trước khi cắt bao quy đầu, tại phòng khám đa khoa Bảo Việt nam giới sẽ cần thực hiện một số xét nghiệm sau:


  • Xét nghiệm nước tiểu: 50.000 đồng.

  • Xét nghiệm công thức máu: 90.000 đồng.


Ngoài ra có thể có một số xét nghiệm chuyên biệt khác. Khoản này sẽ được thông báo cụ thể cho từng bệnh nhân và thường sẽ rơi vào khoảng vài trăm nghìn đồng.


Mức chi phí có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. Do vậy để biết được chính xác bạn nên đến trực tiếp phòng khám hoặc hỏi bác sĩ TẠI ĐÂY!


3. Tiền thực hiện thủ thuật


Đây là khoản phí lớn nhất mà người bệnh cần chi trả. Tùy thuộc vào các phương pháp cắt bao quy đầu khác nhau mà chi phí cũng sẽ khác nhau. Thông thường các phương pháp hiện đại, chi phí thực hiện sẽ cao hơn nhưng đảm bảo an toàn và hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ tốt hơn.


Hiện nay phòng khám đa khoa Bảo Việt đang áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ bao quy đầu tiên tiến để cắt bao quy đầu. Phương pháp này vừa đảm bảo cắt bao quy đầu được an toàn, nhanh chóng vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, không gây đau đớn, không để lại sẹo xấu.


Đặc biệt người bệnh sẽ không phải lo lắng về chi phí thực hiện thủ thuật bởi phòng khám đang có ưu đãi giảm 50% chi phí thủ thuật khi bạn đăng ký TẠI ĐÂY hoặc đăng ký qua tổng đài 1800.6512.


4. Một số chi phí phát sinh khác


Ngoài những chi phí trên, nam giới khi cắt bao quy đầu sẽ có thể có các khoản chi phí phát sinh như: Chi phí thuốc men, chi phí lại, chi phí bông băng,vật tư y tế.... Tuy nhiên các khoản này thường không đáng kể và sẽ được thông báo chi tiết cho người bệnh.


Đây là những yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu mà người bệnh có thể tham khảo để chuẩn bị chi phí trước cho mình được tốt hơn. Để được biết chính xác nhất bạn nên thăm khám tại cơ sở y tế. Sau khi nắm được tình trạng cụ thể bác sĩ sẽ tư vấn chính xác chi phí cho bạn.


Cắt bao quy đầu dài với chi phí rẻ ở đâu tại Nam Định?


Tại Nam Định, có rất nhiều cơ sở y tế đang thực hiện hoạt động khám chữa và cắt bao quy đầu dài mà bạn có thể tìm thấy. Nhưng để chọn được một địa chỉ y tế uy tín, chi phí hợp lý thì không hề đơn giản, mọi người cần bỏ thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng.


Để giúp nam giới tiết kiệm thời gian khám chữa bệnh thì chúng tôi xin gợi ý một địa chỉ cắt bao quy đầu dài với chi phí phải chăng. Đó chính là phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định – đây là địa chỉ cắt bao quy đầu được chuyên gia đánh giá cao và cánh mày râu  tin tưởng tìm đến.


Thủ thuật cắt bao quy đầu dài được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ nam khoa tay nghề cao, kinh nghiệm phong phú và đã tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu dài thành công, không biến chứng cho nhiều bệnh nhân.


Bác sĩ thực hiện cắt bao quy đầu với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, công nghệ cao, được kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên để tránh sai sót.


Hiện phòng khám đang sử dụng kỹ thuật thẩm mỹ bao quy đầu tiến tiến để cắt dài bao quy đầu hiệu quả. Điều trị không đau, không chảy máu, đảm bảo độ tự nhiên và tính thẩm mỹ cho dương vật. Sau khi cắt hồi phục nhanh chóng, không tái phát.


Quá trình cắt dài bao quy đầu được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn, thực hiện trong môi trường sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.


Với những ưu điểm về chi phí, về chất lượng dịch vụ ở trên thì phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định là một địa chỉ hoàn hảo giúp bạn có ca thực hiện cắt dài bao quy đầu hiệu quả, an toàn.


Trên đây là giải đáp của bác sĩ chuyên khoa về vấn đề chi phí cắt bao quy đầu dài. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho mọi người. Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline 1800. 6512 hoặc đến địa chỉ ở 456 đường Trần Hưng Đạo, phường Quang Trung, Tp Nam Định, tỉnh Nam Định để bác sĩ hỗ trợ miễn phí.


Tìm hiểu thêm:

2 views0 comments
bottom of page