top of page
  • Writer's pictureTư vấn bác sĩ

Bỏ thai ở đâu an toàn nhất hiện nay?

Bỏ thai ở đâu an toàn? Đây là thắc mắc của nhiều nữ giới khi muốn đình chỉ thai kỳ sớm. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn nhé các chị em.


Bỏ thai ở đâu an toàn?


Bởi việc lựa chọn địa chỉ bỏ thai có ý nghĩa quan trọng nếu thực hiện ở những địa chỉ kém uy tín thì  nguy cơ xảy ra biến chứng là rất lớn, thậm chí có thể đe dọa tính mạng của người mẹ. Vậy bỏ thai ở đâu an toàn?


Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Bảo Việt chia sẻ, một địa chỉ bỏ thai an toàn cần đáp ứng được các yêu cầu cơ bản như:


  1. Bác sĩ chuyên khoa giỏi, có chứng chỉ hành nghề.

  2. Cơ sở vật chất đáp ứng được tiêu chuẩn y tế.

  3. Phương pháp phá thai hiện đại.

  4. Giá phá thai hợp lý, minh bạch.


Nếu bạn đang băn khoăn không biết bỏ thai ở đâu an toàn thì bạn có thể lựa chọn phòng khám đa khoa Bảo Việt. Đây là một trong những cơ sở chuyên khoa phụ sản chuyên thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ giới. Phòng khám có những ưu thế giúp thực hiện thủ thuật bỏ thai an toàn và hiệu quả nhất như:


1. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ sản giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm


Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ sản giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ thường xuyên được cử đi học tập nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ. Họ được tiếp cận với những phương pháp bỏ thai hiện đại, đảm bảo thực hiện thủ thuật được nhanh chóng, chính xác, an toàn nhất.


2. Phương pháp bỏ thai tiên tiến, không gây đau đớn


Hiện nay phòng khám đa khoa Bảo Việt đang áp dụng phương pháp phá thai Helen. Đây là phương pháp hiện đại, sử dụng vật liệu mềm thay cho ống kim loại như các phương pháp chữa bệnh truyền thống khác. Các thao tác thực hiện được theo dõi trực tiếp qua màn hình máy tính hiện đại, nhờ vậy đảm bảo được tính chính xác và an toàn cho người bệnh.


Phương pháp Helen có những ưu điểm nổi bật như:


  • Có thể định vị được chính xác túi thai nhờ quan sát hình ảnh trên màn hình máy tính và đánh dấu cụ thể điểm thu hút trên lông mao. Tính chính xác có thể lên đến 99% cao hơn các phương pháp truyền thống.

  • Bệnh nhân được gây tê, không đau đớn trong quá trình thực hiện thủ thuật. Ngoài ra với kỹ thuật chính xác, không ảnh hưởng đến cơ quan khác nên hạn chế được tối đa tình trạng đau đớn sau thủ thuật.

  • Phương pháp này còn hạn chế ảnh hưởng đến đến thành tử cung do đó sẽ tránh được những ảnh hưởng đến khả năng mang thai về sau. Không gây chảy máu ồ ạt, bảo toàn được thiên chức làm mẹ.

  • Kỹ thuật phá thai không đau này có thể chỉ định cho những trường hợp tuổi thai đã lớn (tối đa 20 tuần). So với những phương pháp truyền thống kỹ thuật Helen an toàn hơn.


3. Chi phí bỏ thai hợp lý, minh bạch


Mọi chi phí tại phòng khám Bảo Việt đều được niêm yết công khai, minh bạch hơn nữa còn có rất nhiều ưu đãi khác nhau giúp chị em tiết kiệm được chi phí. Khi buộc phải đình chỉ thai, tại đa khoa Bảo Việt chị em sẽ cần chuẩn bị các khoản phí như;


Tiền khám lâm sàng được miễn phí 100%.


Tiền xét nghiệm tùy thuộc vào số lượng xét nghiệm mỗi người sẽ phải bỏ ra một khoản khác nhau. Thông thường tại phòng khám Bảo Việt chị em sẽ cần thực hiện xét nghiệm bắt buộc như:

  • Xét nghiệm nước tiểu: 50.000 đồng.

  • Xét nghiệm công thức máu: 90.000 đồng.

Ngoài ra nếu muốn tiết kiệm được chi phí bỏ thai, bạn có thể chọn gói khám phụ khoa cơ bản 360K của phòng khám để có thể được kiểm tra chính xác tình trạng sức khỏe mẹ và thai nhi. Qua đó có thể thực hiện thủ thuật được chính xác nhất.


Đặc biệt phòng khám còn có ưu đãi giảm 50% chi phí thực hiện thủ thuật. Vì vậy chị em sẽ không phải lo lắng tốn kém chi phí nếu thực hiện đình chỉ thai kỳ tại đây.


4. Dịch vụ y tế chất lượng cao


Phòng khám Bảo Việt còn được đánh giá cao về chất lượng thăm khám thực hiện thủ thuật. Theo đó chị em sẽ được bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân. Phòng thăm khám 1 - bác sĩ - 1 bệnh nhân. Đảm bảo không gian riêng tư giúp chị em không phải ngượng ngùng.


Có nhân viên y tế hướng dẫn tận tình từ khâu đặt lịch, làm thủ tục, hướng dẫn thăm khám cho đến chăm sóc sau thủ thuật. Chị em hoàn toàn có thể yên tâm và thoải mái nhất khi thực hiện tại đây.


Phòng khám còn làm việc cả thứ 7 chủ nhật và các ngày lễ với khung giờ cụ thể từ 8h00 - 20h00. Chị em có thể thuận tiện sắp xếp thời gian và công việc đến thực hiện.


Với những ưu điểm nổi bật của mình, phòng khám đa khoa Bảo Việt xứng đáng là địa chỉ chị em có thể tin tưởng, là gợi ý tốt nhất dành cho thắc mắc bỏ thai ở đâu an toàn mà chị em không nên bỏ qua. Phòng khám đa khoa Bảo Việt hiện nay có địa chỉ tại 456 Trần Hưng Đạo, phường Quang Trung, thành phố Nam Định.


Một số lưu ý giúp bỏ thai an toàn và tiết kiệm


Để bỏ thai được an toàn điều quan trọng là phải tìm được địa chỉ uy tín. Bên cạnh đó chị em còn cần lưu ý đến những vấn đề sau:


  • Thăm khám kỹ trước khi thực hiện thủ thuật để tránh những tai biến không hay xảy ra trong quá trình thực hiện thủ thuật.

  • Nếu là bắt buộc hãy thực hiện sớm, không nên chậm trễ bởi thai càng lớn thực hiện thủ thuật sẽ càng khó khăn và chi phí thực hiện cũng sẽ tốn kém hơn.

  • Tuyệt đối không thực hiện ở những nơi hoạt động không có giấy phép, bác sĩ không đủ trình độ bởi nguy cơ biến chứng sẽ lớn hơn.

  • Ngoài ra sau khi thực hiện thủ thuật cần vệ sinh nghỉ ngơi khoa học,đúng cách, đồng thời khi phát hiện thấy điều bất thường hãy báo ngay với bác sĩ để được xử lý kịp thời.


Trên đây là những gợi ý giúp giải đáp thắc mắc bỏ thai ở đâu an toàn mà chị em có thể tham khảo. Hy vọng qua những thông tin này chị em sẽ tìm được địa chỉ thực hiện an toàn nhất. Nếu còn điều gì thắc mắc bạn vui lòng liên hệ hotline 1800.6512 để được giải đáp!


Tìm hiểu thêm:

4 views0 comments
bottom of page